Câu hỏi thường gặp
1- Quy trình vận chuyển hàng giữa người mua và người bán tại Sàn giao dịch nông sản tỉnh Bình Phước ?
Người mua và người bán sẽ thỏa thuận với nhau về cách thức giao sản phẩm. Người bán phải cập nhật chính sách giao sản phẩm trong gian hàng của mình.
Khách hàng phải cung cấp chính xác thông tin khi đăng ký thành viên để làm căn cứ giao hàng.
Sau khi nhận được đơn hàng từ người mua, Sàn giao dịch nông sản tỉnh Bình Phước sẽ chuyển đơn hàng đó đến người bán. Người bán có thể vận chuyển hàng hóa tới người mua theo đơn đặt hàng trực tiếp hoặc thuê đơn vị vận chuyển thứ 3 tùy theo hàng hóa và yêu cầu của người mua.
2- Đã đặt hàng thành công, có thể hủy đơn tại Sàn giao dịch nông sản tỉnh Bình Phước không?
Trường hợp sau khi đặt hàng khách hàng muốn hủy yêu cầu đặt hàng, khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với người bán theo thông tin liên lạc được đăng trên gian hàng hoặc liên lạc với Sàn giao dịch nông sản tỉnh Bình Phước để yêu cầu hủy đơn hàng theo email: sct@binhphuoc.gov.vn
3- Sản phầm nào được đổi trả trên Sàn giao dịch nông sản tỉnh Bình Phước ?
– Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
– Sản phẩm bị hỏng do lỗi của Nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của Nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
– Sản phẩm hàng hóa không đúng số serial/IMEI (đối với sản phẩm điện tử, điện thoại), kích cỡ không phù hợp (đối với sản phẩm thời trang).
– Sản phẩm đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
Điều kiện để đổi trả hàng
Yêu cầu đổi trả được xem là hợp lệ nếu thỏa đầy đủ các điều kiện sau:
– Sản phẩm đổi trả phải bao gồm đầy đủ các giấy tờ, hóa đơn, biên nhận, phiếu giao hàng…từ nhà cung cấp.
– Không có dấu hiệu đã qua sử dụng , sản phẩm được gửi kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành, vỏ hộp sản phẩm…) và quà tặng kèm (nếu có), sản phẩm còn nguyên tem mác.
– Với sản phẩm giao sai hàng, giao thiếu hàng phải: còn mới, nguyên vẹn, nguyên tem mác, gửi kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành, vỏ hộp sản phẩm…) và quà tặng kèm (nếu có).
– Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho việc đổi/trả hàng.
– Không hỗ trợ đổi trả vì lý do không ưng ý cho những đơn hàng áp dụng chính sách thanh toán trả góp.
– Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả.
4- Chính sách đổi/ trả hàng và hoàn tiền tại Sàn giao dịch nông sản tỉnh Bình Phước?
Tùy theo loại sản phẩm, hàng hóa và chính sách đổi trả của người bán được nêu tại gian hàng trên website Sàn giao dịch nông sản tỉnh Bình Phước mà sản phẩm có thể được đổi trả.
Trường hợp người mua và người bán có thỏa thuận về việc đổi trả thì Sàn giao dịch nông sản tỉnh Bình Phước sẽ hỗ trợ người mua liên hệ người bán để được đổi trả sản phẩm, dịch vụ.
Nếu sản phẩm người mua nhận được không đúng với cam kết trên, quý khách vui lòng báo ngay cho Sàn giao dịch nông sản tỉnh Bình Phước qua email: sct@binhphuoc.gov.vn để phản ánh và yêu cầu đổi trả.
Thời gian hỗ trợ khách hàng trong việc đổi trả sản phẩm, dịch vụ: 48 tiếng
5- Quy trình trả/đổi hàng tại Sàn giao dịch nông sản tỉnh Bình Phước?
Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu thay thế/đổi trả sản phẩm đến Sàn giao dịch nông sản tỉnh Bình Phước
Bước 2: Sàn sẽ kiểm tra thông tin và thông báo đến người bán.
Bước 3: Người bán xác nhận thông tin và thông báo đến khách hàng và tiến hàng đổi trả/thay thể sản phẩm
Tùy theo loại sản phẩm hàng hóa cụ thể, quy trình này có thế cần 1-3 ngày làm việc. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin đến quý khách qua email ngay khi hoàn tất.
Sau khi bắt đầu gửi đi, đơn hàng với sản phẩm thay thế sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian từ 1-7 ngày làm việc
– Hoàn trả lại tiền cho khách hàng:
Khi hàng hóa, dịch vụ bị lỗi thuộc về nhà cung cấp không sử dụng được và nếu không có sản phẩm thay thế hoặc khách hàng không đồng ý sản phẩm thay thế Sàn sẽ yêu cầu người bán hoàn trả lại số tiền khách hàng đã thanh toán khi mua sản phẩm
Hình thức hoàn tiền: tiền mặt hoặc chuyển khoản
Thời gian hoàn tiền: có thể từ 1-7 ngày làm việc tùy theo yêu cầu của khách hàng và loại sản phẩm